Phát hiện bài viết

Khám phá nội dung hấp dẫn và quan điểm đa dạng trên trang Khám phá của chúng tôi. Khám phá những ý tưởng mới và tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa

Nguyễn Dũng đã tạo một bài viết mới
45 tuần

Kỹ thuật giảng dạy Tiếng Anh - Phát âm | ##tienganh

Kỹ thuật giảng dạy Tiếng Anh - Phát âm

Kỹ thuật giảng dạy Tiếng Anh - Phát âm

Bài 3: Dạy Phát âm phần I
Bài 4: Dạy Phát âm phần II
Nguyễn Dũng đã tạo một bài viết mới
45 tuần

Kỹ thuật giảng dạy Tiếng Anh | ##tienganh

Kỹ thuật giảng dạy Tiếng Anh - Mở đầu

Kỹ thuật giảng dạy Tiếng Anh - Mở đầu

Mở đầu và quá trình phát triển
Trường Đại học Ngoại ngữ đã tạo một bài viết mới
45 tuần

Diễn đàn học thuật về kiểm tra đánh giá tiếng Anh ở châu Á (AFELTA) lần thứ 25: Kiểm tra đánh giá tiếng Anh trong thế kỷ 21 | #hoithao #kiemtradanhgia

Diễn đàn học thuật về kiểm tra đánh giá tiếng Anh ở châu Á (AFELTA) lần thứ 25: Kiểm tra đánh giá tiếng Anh trong thế kỷ

Diễn đàn học thuật về kiểm tra đánh giá tiếng Anh ở châu Á (AFELTA) lần thứ 25: Kiểm tra đánh giá tiếng Anh trong thế kỷ

Diễn đàn học thuật về kiểm tra đánh giá tiếng Anh ở châu Á (AFELTA) lần thứ 25: Kiểm tra đánh giá tiếng Anh trong thế kỷ 21
Trường Đại học Ngoại ngữ đã tạo một bài viết mới
45 tuần

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp | #doimoisangtao #hoithao

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp
administrator đã tạo một bài viết mới
45 tuần

[UNC2024] Tọa đàm “Chương trình tiếng Pháp bậc phổ thông và công tác xây dựng học liệu” | #toadam #tiengphap #hoclieu

[UNC2024] Tọa đàm “Chương trình tiếng Pháp bậc phổ thông và công tác xây dựng học liệu”

[UNC2024] Tọa đàm “Chương trình tiếng Pháp bậc phổ thông và công tác xây dựng học liệu”

[UNC2024] Tọa đàm “Chương trình tiếng Pháp bậc phổ thông và công tác xây dựng học liệu”
administrator đã tạo một bài viết mới
45 tuần

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp | #hoithao

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp

ULISers tham gia chia sẻ về đổi mới sáng tạo và dạy học kết hợp

https://ulis.vnu.edu.vn/thong-....bao-to-chuc-toa-dam-

Thông báo tổ chức Tọa đàm khoa học quốc tế “Yếu tố bản địa trong giáo dục tiếng Hàn phổ thông tại Việt Nam” – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
ulis.vnu.edu.vn

Thông báo tổ chức Tọa đàm khoa học quốc tế “Yếu tố bản địa trong giáo dục tiếng Hàn phổ thông tại Việt Nam” – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Từ năm 2021, chương trình tiếng Hàn ngoại ngữ 1 chính thức được Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam ban hành, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của ngành giáo dục tiếng Hàn trong hệ thống giáo dục quốc dân. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 100 trường THCS và THPT tại Việt Nam đăng kí giảng dạy tiếng Hàn tại Nhà trường. Hiện trạng này đặt ra yêu cầu cần phải xây dựng sách giáo khoa tiếng Hàn, xây dựng khung đánh giá năng lực tiếng Hàn cũng như tổ chức bồi dưỡng giáo viên tiếng Hàn phổ thông tại Việt Nam. Trước nhu cầu này, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN tổ chức Tọa đàm khoa học quốc tế “Yếu tố bản địa trong giáo dục tiếng Hàn phổ thông tại Việt Nam” nhằm giải quyết các vấn đề nêu trên. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi Hội thảo tiền UNC 2024.