TÀI LIỆU SỐ 11: XÂY DỰNG LỚP HỌC LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM (STUDENT-CENTERED LEARNING) (PHẦN 2)

Bình luận · 45 Lượt xem

Tài liệu hướng dẫn tăng cường động lực học tập và giảng dạy trong lớp phổ thông số 11, phần 2

Tại phần trước, quý thầy cô đã được giới thiệu phương pháp giáo dục giúp học sinh chủ động xây dựng kiến thức và phát triển sự tự chủ trong học tập. Tài liệu trình bày chi tiết phương pháp “Sở hữu, Học tập, Chia sẻ,” tập trung vào việc phát triển sự tự chủ, hỗ trợ từng bước và khuyến khích chia sẻ trong học tập. Phần “Sở hữu” giúp học sinh phát huy tính tự chủ và kết nối nội dung học với sở thích cá nhân. “Học tập” hướng dẫn từng bước để học sinh tự giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả. Cuối cùng, “Chia sẻ” khuyến khích học sinh tạo sản phẩm học tập và tương tác với khán giả thực tế, góp phần nâng cao động lực và kết quả học tập.

Kính mời quý thầy cô xem thông tin chi tiết tại: TÀI LIỆU SỐ 11: XÂY DỰNG LỚP HỌC LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM (STUDENT-CENTERED LEARNING) (PHẦN 2)

Bình luận