TỰ ĐIỀU CHỈNH TRONG HỌC TẬP (SELF - REGULATION) PHẦN 3

Bình luận · 58 Lượt xem

Tài liệu hướng dẫn tăng cường động lực học tập và giảng dạy trong lớp học phổ thông số 08 (Phần 3)

Trong hai phần trước, quý thầy cô đã được tìm hiểu về quá trình phát triển kỹ năng tự điều chỉnh, bao gồm ba giai đoạn chính: giai đoạn chuẩn bị (forethought), giai đoạn thực hiện (performance), giai đoạn tự đánh giá (self-reflection). Đây là những giai đoạn quan trọng, cần thực hiện đầy đủ để giúp học sinh không chỉ nâng cao khả năng tự học mà còn trang bị cho những kỹ năng quan trọng để thành công trong học tập. Đến với tài liệu cuối này là tổng hợp các nguồn tài liệu tham khảo liên quan đến chủ đề, cung cấp cơ sở lý thuyết và các hướng dẫn thực tiễn. Các tài liệu không chỉ đưa ra những nghiên cứu chuyên sâu về động lực học tập mà còn gợi ý các chiến lược hữu ích để hỗ trợ giáo viên xây dựng môi trường học tập tích cực.

Kính mời quý thầy cô xem thông tin chi tiết tại:Tự điều chỉnh trong học tập 3

Bình luận