Trong hai phần trước, quý thầy cô đã được tìm hiểu về khái niệm và vai trò của thang Bloom kỹ thuật số (Bloom's Digital Taxonomy) trong việc định hướng quá trình giảng dạy Đến với tài liệu cuối này là tổng hợp các nguồn tài liệu tham khảo liên quan đến chủ đề, cung cấp cơ sở lý thuyết và các hướng dẫn thực tiễn. Các tài liệu được biên soạn tập trung vào việc ứng dụng công nghệ số để phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao như phân tích, đánh giá và sáng tạo thông qua các hoạt động học tập tương tác. Ngoài ra, tài liệu cũng đề xuất các công cụ kỹ thuật số, bài tập thực hành và phương pháp thiết kế bài giảng giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng tư duy. Đây sẽ là nguồn tham khảo giá trị, hỗ trợ giáo viên xây dựng các hoạt động học tập sáng tạo, thúc đẩy khả năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện của học sinh trong kỷ nguyên số.
Kính mời quý thầy cô xem thông tin chi tiết tại: Thang Bloom KTS 3