Hội thảo Quốc tế “Trí tuệ nhân tạo - Chất xúc tác trong giáo dục tiếng Anh” (AI as a Catalyst for English Education) Cover Image
26

Apr

Hội thảo Quốc tế “Trí tuệ nhân tạo - Chất xúc tác trong giáo dục tiếng Anh” (AI as a Catalyst for English Education)

  • days
  • Hours
  • Minutes
  • Seconds
Giá vé: (coin) Bạn không đủ coin
Add answer
Create album
  • Feeling
  • Traveling to
  • Watching
  • Playing
  • Listening to
  • Happy
  • Loved
  • Sad
  • Very sad
  • Angry
  • Confused
  • Hot
  • Broken
  • expressionless
  • Cool
  • Funny
  • Tired
  • Lovely
  • Blessed
  • Shocked
  • Sleepy
  • Pretty
  • Bored
0%
Upload Images
More
5 w - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trước sự quan tâm dành cho Hội thảo Quốc tế “Trí tuệ nhân tạo - Chất xúc tác trong giáo dục tiếng Anh” (AI as a Catalyst for English Education) UNiC 2025, BTC sẽ tiếp tục nhận bài báo cáo toàn văn và tóm tắt đến hết ngày 25.03.2025.
Hội thảo không chỉ tập trung các vấn đề liên quan tới Trí tuệ nhân tạo, mà còn các vấn đề khác trong giáo dục tiếng Anh. Link gửi bài và đăng ký tham dự: https://forms.gle/RkmmrVW6TCXAgavs6
Link Thông báo chính thức tại đây:
https://drive.google.com/file/....d/1zYyX0wu1v19dMkJju (tiếng Việt)
https://drive.google.com/file/....d/1aq1I86EDZs3NVKykQ (English)

image
5 w - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trước sự quan tâm dành cho Hội thảo Quốc tế “Trí tuệ nhân tạo - Chất xúc tác trong giáo dục tiếng Anh” (AI as a Catalyst for English Education) UNiC 2025, BTC sẽ tiếp tục nhận bài báo cáo toàn văn và tóm tắt đến hết ngày 25.03.2025.
Hội thảo không chỉ tập trung các vấn đề liên quan tới Trí tuệ nhân tạo, mà còn các vấn đề khác trong giáo dục tiếng Anh. Link gửi bài và đăng ký tham dự: https://forms.gle/RkmmrVW6TCXAgavs6
Link Thông báo chính thức tại đây:
https://drive.google.com/file/....d/1zYyX0wu1v19dMkJju (tiếng Việt)
https://drive.google.com/file/....d/1aq1I86EDZs3NVKykQ (English)

image
5 w - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trước sự quan tâm dành cho Hội thảo Quốc tế “Trí tuệ nhân tạo - Chất xúc tác trong giáo dục tiếng Anh” (AI as a Catalyst for English Education) UNiC 2025, BTC sẽ tiếp tục nhận bài báo cáo toàn văn và tóm tắt đến hết ngày 25.03.2025.
Hội thảo không chỉ tập trung các vấn đề liên quan tới Trí tuệ nhân tạo, mà còn các vấn đề khác trong giáo dục tiếng Anh. Link gửi bài và đăng ký tham dự: https://forms.gle/RkmmrVW6TCXAgavs6
Link Thông báo chính thức tại đây:
https://drive.google.com/file/....d/1zYyX0wu1v19dMkJju (tiếng Việt)
https://drive.google.com/file/....d/1aq1I86EDZs3NVKykQ (English)

imageimage
Start date 26-04-25 - 08:00
End date 26-04-25 - 16:00
  • Description

    Sự phát triển nhanh chóng của Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) trong những năm gần đây đã và đang mang tới những tác động tích cực và sâu rộng trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Có thể thấy rõ những tác động này trong các mảng như ngôn ngữ học khối liệu (corpus linguistics), kiểm tra đánh giá, hay ứng dụng của các Chatbot AI và các công cụ chuyển đổi dữ liệu văn bản trong việc hỗ trợ dạy và học tiếng Anh. Song song với đó, nhiều hội thảo quốc gia và quốc tế đã được tổ chức tại Việt Nam về chủ đề AI, trong đó hầu hết hướng tới góc nhìn AI như một bối cảnh xã hội đòi hỏi hệ thống giáo dục tiếng Anh cần hành động để tìm ra những chính sách hay phương pháp giáo dục tiếng Anh phù hợp. Nhằm mang tới một góc nhìn thực tiễn hơn về những tác động của AI đối với giáo dục tiếng Anh
    tại Việt Nam và đánh giá mức độ ứng dụng thực tiễn của AI như một động lực cho sự phát triển giáo dục tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Trí tuệ nhân tạo – Chất xúc tác trong giáo dục tiếng Anh” (AI as a Catalyst for English Language Education - ACELE) trong khuôn khổ chuỗi Hội thảo Quốc gia “Nghiên cứu và giảng dạy ngoại ngữ, ngôn ngữ và quốc tế học UNiC 2025”.
    Ban Tổ chức Hội thảo trân trọng thông báo và kính mời các nhà nghiên cứu, giảng viên, học viên,sinh viên trong và ngoài nước, và các cá nhân quan tâm đăng ký tham dự.